Các loại khăn bông dành cho phòng tập thể dục khác nhau

Mua khăn bông cho phòng tập thể dục của bạn với số lượng lớn là một cách tuyệt vời để nâng cao dịch vụ khách hàng của bạn. Nhưng nó chỉ hoạt động nếu bạn biết mua loại khăn gì. Các loại khăn bông khác nhau có thể có lợi cho các thành viên của bạn theo nhiều cách khác nhau. Vì vậy,hãy cân nhắc mua nhiều loại khăn để sử dụng trong toàn bộ cơ sở của bạn.

1. Khăn tay

Khăn lau tay là những chiếc khăn bông nhỏ hơn rất tốt để dự trữ trong và xung quanh khu vực tập luyện . Các thành viên có thể lấy một chiếc khăn khi bắt đầu tập luyện và sử dụng nó khi họ di chuyển xung quanh đến các thiết bị khác nhau. Hoặc, khi những chiếc khăn nhỏ hơn này được dự trữ gần đó, chúng có thể lấy một cái ở giữa các bộ để lau thiết bị hoặc chính chúng. Giữ một thùng hoặc giỏ gần đó để sử dụng khăn cho phép các thành viên ném những cái đã sử dụng sang một bên sau khi tập luyện của họ và giúp nhân viên của bạn dễ dàng thu thập chúng để làm sạch vào cuối ngày.

2. Khăn tắm

Khăn tắm kích thước phòng tắm là lý tưởng để thả bên hồ bơi hoặc trong phòng thay đồ để dễ dàng truy cập. Khi bạn mua khăn tắm  làm từ 100% cotton, chúng sẽ mang lại cảm giác mềm mại nhưng vẫn bền – có nghĩa là chúng có thể sử dụng lâu dài và giặt thường xuyên. Các thành viên của bạn sẽ cảm thấy được thỏa mái bởi chiếc khăn tắm đó.

3. Khăn lau

Khăn lau mặt có kích thước nhỏ hơn so với khăn tắm và khăn mặt, nhưng chúng chỉ là hiệu quả trong việc lau cái trán hoặc phần của thiết bị. Đối với những người bảo trợ phòng tập thể dục không đổ mồ hôi nhiều hoặc đơn giản chỉ cần lau sạch một thiết bị nhỏ, đây có thể là một sự thay thế dễ quản lý hơn so với các loại khăn lớn hơn khác. Thật tuyệt khi có chúng trong tay trong phòng thay đồ để các thành viên sử dụng khi họ đang tắm.

4. Khăn Yoga

Nếu phòng tập thể dục của bạn cung cấp yoga như một trong những lớp tập luyện của nó, thì việc dự trữ khăn trong phòng tập yoga của bạn là điều bắt buộc. Thật khó để đạt được bất kỳ số lượng tư thế yoga nào khi tay bạn đang đổ mồ hôi. Khi thiền sinh có một chiếc khăn gần đó, họ có thể giữ cho tay khô và thảm của họ không bị trơn.

Xem thêm: Làm thế nào để giữ cho khăn bông khách sạn không bị thô

5. Khăn sợi nhỏ

Khăn sợi nhỏ đang trở nên phổ biến hơn cho các vận động viên và người tập gym vì bản chất thấm hút của chúng. Một chiếc khăn sợi nhỏ có thể xử lý rất nhiều độ ẩm, điều đó có nghĩa là nó sẽ tồn tại lâu hơn trong quá trình tập luyện cường độ cao và khô nhanh hơn so với đối tác bông của nó. Nó cũng giữ tốt hơn để giặt thường xuyên, vì vậy nó sẽ kéo dài hơn và không cần thay thế thường xuyên.

Xem thêm:
https://khannamphong.vn/

Leave a comment

Blog at WordPress.com.

Up ↑

Design a site like this with WordPress.com
Get started