CHỌN KHĂN BÔNG CHO LÀN DA NHẠY CẢM CỦA BÉ!!!

Tắm là việc làm cần thiết cho trẻ sơ sinh, là thời gian bé cảm thấy thoải mái nhất. Chính vì vậy, mẹ cần học cách tắm cho con một cách khoa học để giữ vệ sinh và an toàn cho con. Tuy nhiên, đây là việc không hề đơn giản đối với những người lần đầu làm mẹ. Điều đơn giản mẹ có thể làm được chính là chẩn bị dụng cụ và đồ tắm cho con. Những lưu ý chọn khăn bông cho làn da nhạy cảm của bé dưới đây sẽ giúp mẹ hiểu được phần nào về làn da của con.

Khăn dành cho trẻ sơ sinh

Ngoài việc tắm thì khăn bông có thể nói là một vật dụng không thể thiếu trong quá trình chăm sóc bé

Tắm là một việc rất tốt nhưng không phải bé nào cũng thích.Có những bé cảm thấy sợ hãi. Với những đứa trẻ như vậy, mẹ nên giữ ấm cho trẻ trong khắn tắm rồi nhẹ nhàng cởi khăn, tắm rửa và mát xa cho bé. Đây là cách làm ấm cơ thể để tránh việc trẻ bị đột ngột lạnh

Khăn bông màu vàng

Trẻ sơ sinh cần rất nhiều loại khăn tắm. Khi tắm cho bé, mẹ cần sử dụng ít nhất 3 chiếc khăn gồm: khăn bông to để quấn người bé sau khi tắm, khăn bông nhỡ để lau đầu bé sau khi gội và 1 khăn nhỏ dùng khi tắm bé. Tuy nhiên, các mẹ nên sắm dư ra một vài bộ khăn tắm để sử dụng nhiều lần cho bé về sau.

Đọc thêm: Khăn spa 100% Cotton cao cấp chất lượng giá tốt tại TPHCM

Khăn bông xanh

Độ dày khăn

So với khăn dùng tắm cho bé thì nên chọn trọng lượng khăn vừa phải nó có thể dao động từ 400-600g .Bạn nên chon phù hợp với bé

Tranh mua loại khăn bông trung quốc tuy rẻ tiên nhưng chứa nhiều hóa chất độc hại ảnh hưởng đến sức khòe của trẻ

Chất liệu sợi bông

Khăn bông được làm từ sợi cotton 100% với độ mềm mại cao, cảm giác sang trọng mà lại thân thiện môi trường cũng thích hợp với làn da của trẻ.

Khăn sợi tre cũng nên là một lựa chọn hoàn hảo cho con. Khăn làm từ sơi tre có khả năng kháng ẩm và kháng mộc rất tốt đồng thời thấm hút rất nhanh.

Đối với khăn mặt cũng thế, sử dụng cho làn da non nớt của bé cần những sản phẩm chất lượng. Các bà mẹ hiện nay tin dùng khăn sợi tre.

Khăn bông màu vàng nhạt
Khăn bông màu hồng

Độ dài khăn

Khăn tắm thường có kích thước là 70*140 và 60*120 để sử dụng luôn thoải mái.Có thể sử dụng thêm khăn dùng để lau người cho bé là 40*80 hoac 34*80.

Khăn bông màu nâu đậm

Nên hiểu về công dụng và chức năng của mỗi cái khăn để các mẹ sẽ luôn sử dụng chúng một cách tốt nhất.

>> xem thêm: sở hữu làn da đẹp từ chiếc khăn bông

Lựa chọn thương hiệu uy tín

Nên lưa chọn khăn cho bé có thương hiệu rõ ràng,tránh mua hàng trôi nồi ngoài chợ để ảnh hưởng nhiều đến làn da non nớt của trẻ.

Tại sao phải chọn khăn mang thương hiệu Nam Phong vì chúng tôi có thể cảm kết về chất lượng,để bạn có thể sử dụng khăn bông một cách an toàn mà không sợ ảnh hưởng đến sức khỏe

HÃY LÀ NHÀ THÔNG THÁI TRONG LỰA CHỌN KHĂN

Địa chỉ: 268 Thoại Ngọc Hầu -Bình Thạnh – Tân Phú – Hồ Chí Minh.

Mail: khannamphong@gmail.com

SDT: 0707 164 369

Leave a comment

Create a free website or blog at WordPress.com.

Up ↑

Design a site like this with WordPress.com
Get started