HÔ BIẾN CÁC CON VẬT ĐÁNG YÊU TỪ KHĂN BÔNG KHÁCH SẠN

Du lịch đang là loại hình rất phát triển hiện nay,chính gì thế kinh doanh khách sạn đang là một ngành nghề hấp dẫn.Vì thế tỷ lệ cạnh tranh nhau rất cao,làm thế nào để tạo nên ấn tượng với khách du lịch,để khách cảm giác có một không gian cực kì thoải mái trong những kì nghỉ dưỡng bên gia đình và bạn bè.Hình ảnh đầu tiên cực kì quan trong,vừa mở cửa ra khách  hàng cảm thấy vui vẻ và cực kì thích thú với cách trang trí bằng chiếc khăn bông chuyên dụng mà người chủ khách sạn chăm chú lên tạo hình các con vật đáng yêu

Thiên nga, voi, công, thỏ, cua đều được khéo kéo xếp từ khăn tắm giống như lời chào dí dỏm của khách sạn đến du khách.

Khăn bông tạo hình thiên nga

Tại Thái Lan, các khách sạn luôn tìm cách tạo ấn tượng, hay đơn giản là giúp du khách thư giãn ngay từ khi bước vào phòng. Một trong số đó là tạo hình những loài vật dễ thương bằng khăn tắm đặt trên giường.

Khăn bông tạo hình thú cưng đáng yêu tôn lên vẻ đẹp cho khách sạn

Một trong những con vật được tạo hình nhiều nhất là voi – loài vật nổi tiếng trong ngành du lịch của Thái Lan.

Đây cũng là biểu tượng mà khi nhắc tới người ta sẽ biết được vùng đất được hướng tới .Những chú voi sẽ nằm gọn trên giường giồng như đang chào đón du khách đặt Chân đến đất nước Thái Lan.

Xem thêm: Chọn loại khăn nào giúp khách sạn bạn kinh doanh hiệu quả

Khăn tạo hình thú

Ngoài việc tạo hình, nhân viên các khách sạn còn trang trí thêm mắt hay các họa tiết khác giúp con vật giống thật và đáng yêu hơn.

Khăn tạo hình

Các con vật cầu kỳ thường được tạo từ 2 đến 3 chiếc khăn, với đủ kích cỡ để sao chân thật nhất. Đôi khi, điều thú vị ở việc du khách phải phán đoán xem đó là loài vật nào?

Khăn tạo hình

Việc kết hợp các loài vật khiến chiếc giường như một sở thú mini.

Khăn tạo hình sinh vật

Chú thỏ tuy không được gắn hoa và mắt nhưng vẫn rất ngộ nghĩnh, được làm từ những chiếc khăn mặt nhỏ.

Khăn tạo hình

Rất ít khách sạn tạo hình con cua, tuy nhiên nó mang đến sự bất ngờ cho nhiều du khách.

Cặp thỏ xinh chào đón du khách



Không chỉ vậy ở spa những chiếc khăn body, khăn trải giường spa cũng được xếp thành những con vật ngộ nghĩnh làm khách hàng thích thú. Còn rất nhiều công dụng tuyệt vời mà bạn không thể nào ngờ tới từ chiếc khăn bông.Nếu  muốn biết thêm chi tiết và thông tin thì có thể tham thảo

Leave a comment

Blog at WordPress.com.

Up ↑

Design a site like this with WordPress.com
Get started