Kinh nghiệm chọn khăn bông khách sạn chuẩn nhất

Khách hàng khi bước chân vào nhà nghỉ khách sạn đều mong muốn mình được sử dụng chiếc khăn bông chất lượng, sạch sẽ, an toàn. Trên thị trường có rất nhiều mẫu mã khăn bông nhiều màu sắc, kích cỡ, giá thành khác nhau. Thậm chí có những chiếc khăn giá thành cực rẻ nhưng đi kèm với nó là giá thành kém. Ông Bà xưa có câu tiền của đấy. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn lựa chọn khăn bông chuẩn nhất. Không những đảm bảo chất lượng, thể hiện sự chuyên nghiệp, tính thẩm mỹ và kinh tế cho khách sạn của bạn nữa đấy!!!

>> Đọc thêm: chọn khăn bông cho làn da nhạy cảm của bé

Kích thước khăn bông khách sạn

Khăn khách sạn có 3 loại chính: khăn tay, khăn mặt, khăn tắm. Mỗi chiếc khăn có một mục đích sử dụng khác nhau cũng như kích thước khác nhau phụ thuộc vào nhu cầu của người sử dụng.

Khăn lau tay

Khăn khách sạn

Công dụng là lau tay mỗi khi khách rửa tay, đòi hỏi khăn phải mềm mại, thấm hút tốt, kích thước vừa phải để khách dễ dàng sử dụng.

Khăn mặt

Da mặt là mặt tiền của mỗi người, nó mỏng manh, nhạy cảm nên cần được trân trọng bởi những chiếc khăn mềm mại, êm ái và không quá dày, kích thước vừa phải để tiện sử dụng.

Khăn tắm

Công dụng lau người sau khi tắm, sau khi tắm xong cơ thể chúng ta có một lượng nước lớn cần thấm hút chính vì điều này khăn tắm phải có kích thước lớn và khả năng thấm hút tốt

Chất lượng khăn bông khách sạn

Chất liệu khăn bông khách sạn được thể hiện qua chất liệu sợi vải tạo nên chiếc khăn bông. Khăn được làm từ chất liệu sợi thiên nhiên an toàn, điển hình như khăn sợi tre được làm từ thành phần sợi tre có khả năng thấm hút nước tốt và có tính kháng khuẩn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm khăn bông khác nhau, xuất xứ, nguồn gốc cũng khác nhau. Người tiêu dùng khó mà nhận biết được chất lượng khăn như thế nào. Hãy chọn khăn 100% cotton để đảm bảo về độ bền và kinh tế vì khả năng thấm hút nước tốt và mau khô.

Chất liệu khăn bông được xem như là thành phần quan trọng nhất để tạo nên một chiếc khăn bông. Nào chúng ta cùng tìm hiểu chất lượng khăn bông khách sạn qua 3 loại sợi cơ bản được sử dụng nhiều trên thị trường.

Khăn dệt từ sợi cotton

Sợi cotton là loại sợi được dệt từ sợi cây bông vải. Cây bông vải sau khi được thu hoạch sẽ được sơ chế lấy phần bông à sợi chỉ à dệt thành vải.

Khăn cotton mềm mại, khả năng hút nước tốt, thích hợp với mọi loại da. Khăn bông chiếm trên 50% sản lượng khăn trên thị trường hiện nay.

Khăn được làm từ sợi tre

Khăn sợi tre

Khăn được làm từ sợi tre với 100% nguyên liệu cây tre thiên nhiên, thân thiện, an toàn với người dùng. Ưu điểm của khăn sợi tre có khả năng thấm hút nước tốt, kháng khuẩn cao, không ẩm mốc. Với ưu điểm vượt trội của mình khăn sợi tre luôn được người tiêu dùng ưa chuộng.

Khăn được làm từ gỗi sồi

Khăn bông được làm từ nguyên liệu sợi Modal hay còn được gọi là gỗ sồi. Được sản xuất theo tỉ lệ 50% cenllulose từ gỗ sồi và 50% bông cotton. Ưu điểm của khăn làm từ gỗ sồi khả năng thấm hút nước tốt, siêu mềm mịn, không gây kích ứng da, mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng, cải thiện tình trạng co rút của vải.

Khăn được làm từ sợi đậu nành

Sợi sữa đậu nành được tạo ra từ chất xơ protein. Qua quá trình sử lý loại bỏ tạp chất sản xuất ra khăn bông cao cấp.

Sợi sữ đậu nành được làm từ thành phần thiên nhiên có tác dụng nuôi dưỡng và tái tạo làn da khỏe mạnh nhờ chất xơ protein thực vật. Làm cho khăn sợi sữa đậu nành có độ bền cao, mềm mại, thoáng khí và khả năng hút ẩm tốt.

Những chia sẽ hữu ích từ khannamphong.vn sẽ giúp bạn chọn những sản phẩm khăn chất lượng, đảm bảo sức khỏe và nâng cao giá trị khách sạn của ban.

Tham thảo thêm: khăn tắm khách sạn lựa chọn và sử dụng như thế nào

Leave a comment

Create a free website or blog at WordPress.com.

Up ↑

Design a site like this with WordPress.com
Get started